Thứ Tư, 28 tháng 10, 2009

MÁY BƠM DIESEL TOHATSU(JAPAN) CHỮA CHÁY ( Mới 100% ) Bơm Tohatsu VC82ASE


Máy bơm chữa cháy TOHATSU VC82AS

1. Nhỏ gọn

Động cơ và bơm được đúc bằng hợp kim nhôm chống ăn mòn nhằm tăng tuổi thọ, giảm khối lượng, chỉ cần 2 người để di chuyển bơm. Máy bơm này được thiết kế thích hợp với nhiều loại ngăn để phương tiện.

2. Hiệu suất cao

Cả bơm và động cơ được thiết kế một cách đặc biệt dành cho việc chữa cháy, đảm bảo hiệu suất cao nhất.

3. Động cơ cao cấp với hệ thống phun trộn nhiên liệu tự động

Động cơ của VC82ASE nguyên bản được thiết kế bởi Tohatsu dành cho Series VC, nhiên liệu và dầu bôi trơn được trộng tự động theo tỷ lệ chính xác theo tốc độ động cơ.

4. Bơm mồi (gây chân không) không cần dầu bôi trơn

Bơm mồi cánh gạt đơn của đảm bảo gây chân không mồi nước cực nhanh:

4s ở chiều cao hút 1m,

5.5s ở chiều cao hút 3m,

8s ở chiều cao hút 6m.

5. Dễ điều khiển

Áp kế, tay ga, công tắc điện và đèn hiển thị... được đặt chung trên cùng 1 bảng điều khiển.

6. Hệ thống làm mát tuần hoàn

Do nước làm mát được tuần hoàn trở lại bơm nên không gây ô nhiễm hay trơn trượt ở xung quanh

7. Bộ chế hòa khí tự động

Bộ chế hòa khí đặc biệt này khiến động cơ khởi động dễ hơn và hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

8. Bộ cảm biến bảo vệ quá nhiệt

Bộ cảm biến thiết kế cho model này nhằm bảo vệ động cơ trong trường hợp mất nước làm mát hoặc chạy máy nhưng không mở nước ở họng ra. Thiết bị này sẽ tự động dừng động cơ khi nhiệt đọ vượt quá 80 độ C. Để khởi động động cơ trở lại phải nhả cảm biến này.

9. Bình nhiên liệu bằng vật liệu không ăn mòn

Bình nhiên liệu bằng thép khong gỉ với dung tích 18 lít đảm bảo động cơ chạy ít nhất 1 liên tục ở mức công suất lớn nhất.

10. Họng ra có thể xoay tròn trong phạm vi 90 độ

Họng ra có thể dễ dàng xoay tròn 90 độ (do có họng ra đôi) nên việc triển khai đường vòi thuận tiện mà không cần xoay cả máy bơm.

11. Khởi động đề / giật

Bộ khời động điện (đề) cùng cơ cấu khởi động bằng giây giật tự thu hồi đảm bảo việc khởi động dễ dàng trong mọi điều kiện. Bộ dây giật này tránh được phản lực giật do động cơ khi khời động.

12. Không cần bảo dưỡng ắc quy

Được thiết kế nút kín nên chỉ cần một lần đổ dung dịch điện phân là xong mà không cần phải bổ sung sau đó nữa.

Phụ kiện

1. Nạp ắc quy

2. Bộ đèn kèm chân

3. Hộp bằng nhựa để đựng đồ

Đầu nối:

Có vài kiểu đầu nối khác nhau có sẵn tùy chọn đáp ứng mọi tiêu chuẩn yêu cầu.

Thông số kỹ thuật

Kiểu xăng 2 thì, 2 xy lanh làm mát bằng nước
ĐK & HT Pitton 78mm x 78mm (3.07 in. x 3.07 in.)
Thể tích buồng đốt746cc (45.52 cu.in.)
Công suất thiết kế 55PS/ 40.5 kW
Dung tích bình NL 18 lit (4.76 US gals)
Mức tiêu thụ NL 20 lit/h (5.29US gals/h.)
Đánh lửa Manheto (C.D. I)
HT khởi động Đề điện -giật dây
Bôi trơn Tự động pha trộn (nhiên liệu / dầu bôi trơn chứa trong bình riêng)
HT chỉnh gió Tự động
Nến điện (bugi) NGK BP7HS-10
Ắc quy 12V-16Ah-5h
Bóng đèn 12V-35W
Kiểu bơm Ly tâm, 1 cửa hút, 1 cấp, cao áp
Họng hút B-9912, tiêu chuẩn JIS, đường kính 3-1/2" (90mm)
Họng ra (đẩy) B-9912, tiêu chuẩn JIS, đường kính 2-1/2" (65mm) họng ra đôi
Bơm mồi Cánh gạt (không cần dầu bôi trơn)
Đặc tính bơm
(với chiều cao hút 3m)

Trên 2050 lít (542US gals)/phút, ở áp suất 0.6Mpa (6at)

Trên 1800 lít (476US gals)/phút, ở áp suất 0.8Mpa (8at)

Trên 15000 lít (396US gals)/phút, ở áp suất 1Mpa (10at)

Dài 742mm (29.2 in.)
Rộng 682mm (26.8 in.)
Cao 760mm (29.9 in.)
Khối lượng 94kg (207 lbs)
Chiều cao hút Xấp xỉ 9m (29.5 feet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét